Những Năng Lực Cần Có Của Tư Vấn Viên Bảo Hiểm

Viết bởi:
  • Bùi Qúy Đôn
  • Đăng ngày:
  • Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017
  • Chuyên mục:
  • In bài
    Cỡ chữ: +A =A -A



    1. Kỹ năng chuyên nghiệp

    -          Hiểu về các loại sản phẩm và các quy định liên quan.
    -          Kỹ năng tiêu thụ dựa theo nhu cầu của khách hàng.
    -          Hình tượng chuyên nghiệp.
    -          Có các kiến thức chuyên ngành khác về tài chính.

    2. Nhận thức công việc

    -          Hiểu biết ý nghĩa của bảo hiểm công việc của đại lý bảo hiểm
    -          Hiểu những lợi ích mà BHNT mang tới cho mọi người.
    -          Nắm rõ cơ cấu tổ chức của tập công ty  và các công ty trực thuộc.
    -          Hiểu rõ vai trò và vị trí của bản thân.

    3. Động cơ thành công

    -          Nỗ lực hoàn thành mục tiêu đề ra.
    -          Có thể phát huy tinh thần mạo hiểm một cách vừa phải.
    -          Có năng lực cạnh tranh.
    -          Giải quyết công việc nhanh, cẩn thận, hăng hái nhiệt tình, vui vẻ.

    4. Suy nghĩ tích cực

    -          Kiên trì thuyết phục khách hàng.
    -          Có thể khắc phục các trở ngại lớn để đạt tới mục tiêu.
    -          Có thể kiên trì đến cùng, vượt qua được thử thách về thời gian

    5. Quan hệ xã hội

    -          Thích giao lưu với mọi người và tạo ảnh hưởng đến họ.
    -          Thể hiện hình tượng phù hợp ở những môi trường khác nhau.
    -          Cân nhắc hành động và lời nói để tạo ra hiệu quả tích cực.
    -          Hiểu được suy nghĩ của người khác và tác động đến họ.

    6. Làm việc độc lập

    -          Biết tận dụng tình huống để thu được hiệu quả lớn nhất.
    -          Chủ động sắp xếp các hoạt động và nắm chắc cơ hội.
    -          Có thể suy xét vấn đề từ quan điểm thực tiễn kinh doanh.
    -          Có thể phát huy năng lực để đạt được thành quả lớn nhất.

    7. Phân tích logic

    -          Nói năng rõ ràng.
    -          Tường thuật mọi việc theo thứ tự, trọng điểm.
    -          Bám sát chủ đề.
    -          Có thể trình bày quan điểm một cách rõ ràng, chính xác .

    8. Nhiệt tình giúp người

    -          Tránh những xung đột không cần thiết.
    -          Có khả năng hòa đồng.
    -          Biết nhìn xa trông rộng trong quan hệ giao tiếp
    -          Tận dụng các mối quan hệ để được tư vấn, phối hợp,

    9. Chân thành, đáng tin cậy

    -          Coi trọng lời hứa với khách hàng.
    -          Kiên trì theo đuổi mục tiêu và khả năng chuyên nghiệp của bản thân.
    -          Đại diện cho hình tượng của công ty, xử sự thành thật, đáng tin cậy.
    -        Thành thật thông báo cho khách hàng những quyền lợi và nghĩa vụ cần biết.


      CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG !




    Bài viết cùng chủ đề:

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     
    Copyright (c) 6.2017 by Bùi Qúy Đôn
    Liên kết Blog cùng: Hội Thánh Tin Lành Kiền Bái