Bạn Nhận Được Gì Khi Tham Gia Bảo Hiểm?

Viết bởi:
  • Bùi Qúy Đôn
  • Đăng ngày:
  • Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017
  • Chuyên mục:
  • In bài
    Cỡ chữ: +A =A -A

    Có bao giờ bạn tự hỏi không biết tham gia bảo hiểm có được lợi ích gì không? Và những lợi ích mà nó mang lại cho chúng ta là gì? Dưới đây là lời tâm sự chia sẻ các lợi ích mà bảo hiểm nhân thọ mang lại cho bạn và gia đình như sau:


    1. Thứ nhất nó mang lại cho bạn một ý thức để tiết kiệm tiền. 

    Tại sao lại như vậy? Vì có một số bạn không thể tiết kiệm tiền được cho mình. Người làm lương ít than rằng tôi làm lương ít quá nên không có dư cho nên tôi không tiết kiệm được nhưng họ đâu biết rằng khi họ làm lương nhiều họ vẫn không tiết kiệm được. Bởi vì đây là thói quen tiêu xài nó hiện diện nơi mỗi người trong chúng ta.


    2.Thứ hai nó mang lại sự yên tâm tuyệt đối 

    Thứ hai nó mang lại cho bạn và gia đình sự an tâm tuyệt đối về tài chính trước mọi tình huống rủi ro có thể xảy ra trong cuộc sống. 
    Đây là điều Thạch tâm đắc nhất muốn gởi đến tất cả các anh chị em bạn bè. Nếu bạn là người trụ cột trong gia đình và tất cả mọi thứ về tài chính đều do bạn gánh vác và chẳng may tai nạn rủi ro xảy đến thì gánh nặng tài chính đó ai sẽ thay bạn chăm lo cho gia đình bạn?

    3. Nâng cao chất lượng cuộc sống 

    Thứ ba nó giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống bởi vì khi bạn tham gia rồi bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm về tinh thần, giảm bớt sự lo âu trước những rủi ro bất trắc trong cuộc sống. Đảm bảo ổn định cuộc sống và vui hưởng hưu trí an nhàn khi về già.

    4. Tạo một nguồn vốn  trong tương lai

    Thứ tư nó giúp bạn có được nguồn vốn kinh doanh trong tương lai, có được tiền tích lũy cho con học tập. Đặc biệt được hổ trợ chi phí liên quan đến tai nạn khi nằm viện và phẫu thuật.

    Hãy liên lạc với tôi để được tư vấn


    ( Lời chia sẻ của Nguyễn Thủy Thạch)



    Bài viết cùng chủ đề:

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     
    Copyright (c) 6.2017 by Bùi Qúy Đôn
    Liên kết Blog cùng: Hội Thánh Tin Lành Kiền Bái