10 điều khoản loại trừ chi trả trong hợp đồng bảo hiểm nhân thọ

Viết bởi:
  • Bùi Qúy Đôn
  • Đăng ngày:
  • Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017
  • Chuyên mục:
  • In bài
    Cỡ chữ: +A =A -A

    Công ty bảo hiểm sẽ không thanh toán bất kỳ quyền lợi nào nếu sự kiện bảo hiểm có liên quan trực tiếp tới các trường hợp sau:



    1. Tự tử hoặc có hành vi tự tử hoặc bất kỳ trường hợp tự ý gây ra tổn thương, cho dù Người Được Bảo Hiểm có bị mất trí hay là không; hoặc:


    2. Các hành vi phạm tội của Người Được Bảo Hiểm, hoặc Bên Mua Bảo Hiểm, hoặc Người Thụ Hưởng; hoặc:

    3. Do Người Được Bảo Hiểm tự ý sử dụng chất kích thích, ma túy, các chất có cồn, chất gây nghiện, chất độc hoặc thuốc không theo chỉ định của Bác sĩ; hoặc:

    4. Do chiến tranh, hoặc hành động nào liên quan đến chiến tranh, dù là được tuyên bố hay không được tuyên bố, tham gia lực lượng vũ trang của bất kỳ nước nào đang có chiến tranh hoặc lực lượng dân phòng; hoặc:

    5. Bạo loạn, Ẩu đả, khởi nghĩa, bạo động dân sự, biểu tình, đình công hay khủng bố; hoặc:

    6. Người Được Bảo Hiểm bị tai nạn trên máy bay, hoặc tham gia trên các phương tiện vận chuyển hàng không, trừ khi Người Được Bảo Hiểm là hành khách có mua vé trên 1 chuyến bay thương mại; hoặc:

    7. Bất kỳ tổn thương nào của Người Được Bảo Hiểm khi vi phạm pháp luật hoặc cố tình cản trở hoặc chống lại việc truy bắt của người thi hành pháp luật, hoặc do hậu quả trực tiếp hoặc gián tiếp của các hành vi chạy xe quá tốc độ hoặc uống rượu bia vượt trên quá mức quy định khi tham gia giao thông theo luật giao thông hiện hành; hoặc:

    8. Tham gia các hoạt động thể thao chuyên nghiệp hoặc có các hoạt động có tính chất nguy hiểm, hoặc:

    9. Các khiếm khuyết hoặc bệnh bẩm sinh, hoặc:

    10. Nổ hoặc phóng xạ từ vũ khí hạt nhân, vũ khí hóa học và nguyên tử, nhiễm độc phóng xạ từ việc cài đặt hạt nhân hoặc nguyên tử, hoặc:

    Bệnh Có Sẵn, loại trừ các trường hợp đã khai trên đơn yêu cầu bảo hiểm và được Công ty chấp thuận.




    Như vậy, khi tham gia bảo hiểm nhân thọ bạn cần đọc kỹ các điều khoản để đảm bảo quyền lợi của bản thân khi sự kiện bảo hiểm xảy ra. Ở mỗi công ty, điều khoản loại trừ sẽ khác nhau, do vậy cần phải nhắc lại bạn: Hãy đọc kỹ các điều khoản loại trừ, và nhờ người đại lý tư vấn giải thích rõ!




    Bài viết cùng chủ đề:

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     
    Copyright (c) 6.2017 by Bùi Qúy Đôn
    Liên kết Blog cùng: Hội Thánh Tin Lành Kiền Bái