Vì Sao Cần Tham Gia Bảo Hiểm

Viết bởi:
  • Bùi Qúy Đôn
  • Đăng ngày:
  • Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2017
  • Chuyên mục:
  • In bài
    Cỡ chữ: +A =A -A

    VÌ SAO CẦN THAM GIA BẢO HIỂM
    Những lời tâm huyết của tôi


    Nhắn gửi thân thương , chân tình nhất!
    Bạn có đồng ý với tôi rằng:
    -         Tâm lý người Việt Nam nói chung rất hiếu kỳ, tò mò. Nếu tôi nói những điều sau đây về bảo hiểm, về CHUBB LIFE, có lẽ nhiều người sẽ dị ứng, mất niềm tin ngay với 2 từ “Bảo hiểm” và không đọc những dòng đầu tiên tôi viết.
    Cũng có những người sẽ đọc vì hiếu kỳ và tò mò thì xem tôi viết gì, có gì trong bài viết này.  Nhưng tôi xin thưa rằng, những điều tôi viết dưới đây hoàn toàn từ sự chân tình, lòng chân thành của tôi muốn gửi đến thật nhiều người Việt Nam.
    -         Có rất nhiều người đọc xong những điều tôi viết thì đi tìm trên GOOGLE, FACEBOOK… và tìm hiều thêm nhiều nguồn thông tin khác xem những gì dưới đây có chính xác hay không? 
    --> Và sau khi tìm hiểu thì sao? Xin thưa rằng, nhiều người tìm hiểu xong thì….để đó( không có bất cứ hành động gì, thật buồn phải không ạ?)…khi nào cần thì gọi, alo cho tôi và hẹn gặp, tìm hiểu cụ thể để xem có được thì ký 1 hợp đồng nhỏ thử xem thế nào( chạy thử nghiệm), có được như những điều tôi viết hay không?
    --> Kết luận: Nhưng các bạn thử nghĩ xem, làm như vậy có đúng không?.
    Có khi nào rủi ro lại chờ TA không, rủi ro có thể đến bất cứ lúc nào, bất kể thời gian, không gian.  Rủi ro là những thứ bất ngờ nhất và thiệt hại nhiều hay ít tùy theo mức độ của nó.
    - Vậy tôi mong muốn điều gì ở các bạn?
    Tôi chỉ muốn sau khi đọc xong bài này, các bạn cũng giống như tôi, tìm hiểu kỹ thêm 1 lần nữa qua các kênh thông tin tốt nhất và HÀNH ĐỘNG NGAY, mua cho mình hay người thân là người trụ cột trong gia đình MỘT GÓI BẢO HIỂM phù hợp với nhu cầu và TÀI CHÍNH của mình.
    Không nên chờ RỦI RO đến rồi mới hành động, đừng để những gì xảy ra là quá muộn. Và lúc đó bạn đừng “nếu như”, “giá như”…
    Bởi vì:
    -         Bảo hiểm khi không có rủi ro: ta tích lũy được tiền bạc + lãi suất cao hơn gửi ngân hàng.
    -         Khi có rủi ro: ta được tiền bảo hiểm để điều trị bệnh, tai nạn, thương tật…đỡ gánh nặng cho người thân của mình.
    -         Ta có kế hoạch tài chính để chủ động mọi vấn đề khác: tích lũy cho con đi học, khi ta không còn – còn vẫn được nuôi dưỡng ước mơ nhờ bảo hiểm ta mua. Bảo hiểm là người bạn đồng hành chăm lo và chăm sóc cho con ta – thay ta.

    LÝ GIẢI CỤ THỂ:
    Những lý do cơ bản nhất:
    *Về sức khỏe: Nhiều mối nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe như: thực phẩm, đồ ăn thức uống ngày càng bẩn và nhiều hóa chất è Bệnh và bệnh nan y ngày càng nhiều, phát hiện ra đã là giai đoạn cuối, không có tiền để điều trị cứu chữa…tâm lý “còn nước còn tát”, nhưng sau 1 vài lần hóa trị thì “tát hết nước” cũng là lúc hết tiền và một gánh nợ lớn để lại cho người thân là điều không ai mong muốn.
    *Tai nạn, nguy cơ tai nạn ngày càng nhiều: tai nạn giao thông, tai nạn lao động, tai nạn nghề nghiệp, đột tử, đột quỵ …
    *Không chủ động về tài chính, tài chính tích lũy không đủ để chữa bệnh hiểm nghèo, chữa bệnh do tai nạn…
    * Những căn bệnh nan y, hiểm nghèo, di truyền khác, đến thời điểm sẽ bộc phát và không có tài chính để chạy chữa è Quỹ dự phòng, tiền tiết kiệm cũng không đủ ègánh nặng cho người còn sống.

    1.     Vai trò, ý nghĩa của bảo hiểm nhân thọ (BHNT)
    (BHNT – bảo hiểm cho con người sống thọ)
    -         Bảo hiểm không giúp ta tránh được rủi ro nhưng giúp bán thân và gia đình vượt qua khó khăn về tài chính khi rủi ro xảy ra.
    -         Khi có rủi ro: BHNT giúp bảo vệ tài chính. Không có gánh nặng cho người sống khi điều trị cho người bệnh, đặc biệt bệnh hiểm nghèo, nan y, tai nạn…
    -         Khi không có rủi ro: BHNT giúp tích lũy tiết kiệmtích lũy bằng cách đóng tiền bảo hiểm vào sẽ được tích lũy + lãi suất( cao hơn ngân hàng, cam kết 4%/năm, thường nhận là 6,6%/năm, thống kê giai đoạn 2010-2015 của CHUBB LIFE là 7,03% - 8%).
    Ý nghĩa đúc kết hay nhất

    -         Nếu sống thọ, ta cần tiền. Nếu không may mất sớm, gia đình ta cần tiền.
    -         BHNT là cách duy nhất để người ta TẠO RA DI CHÚC trước khi tạo ra tiền.
    -         Những bà vợ không tin BHNT, nhưng những bà QUẢ PHỤ THÌ TIN.
    -         Chúng ta mua bảo hiểm không phải vì ai đó sẽ ra đi. Đúng hơn, chúng ta tham gia BHNT vì những thân yêu của chúng ta vẫn sẽ tiếp tục cuộc sống.



    2.     Lựa chọn tham gia công ty bảo hiểm thương hiệu, uy tín và lâu dài?
    Vì sao phải như vậy?
    Câu hỏi này, có lẽ ai cũng trả lời được. Đơn giản là vì không chỉ riêng ngành bảo hiểm, sản phẩm bảo hiểm nói chung mà tất cả các ngành, sản phẩm  trên thị trường  hiện nay rất rối loạn, gây nhiều hoang mang cho khách hàng, người tiêu dùng. Hơn thế nữa nhiều sản phẩm, công ty còn làm mất uy tín, niềm tin của khách hàng, trong đó có bảo hiểm.

    Lý do là vì sao?
    Thật dễ hiểu, lý do đầu tiên là do chính đại lý bảo hiểm, nhân viên tư vấn vì lòng tham, vì thành tích và hơn nhất là vì Hoa hồng khi bán gói bảo hiểm, giá trị mà nó đem lại, hay xa hơn là vì cuộc sống với bộn bề lo toan. Trong đó, với người đi làm thì làm sao có càng nhiều thu nhập càng tốt. Vậy họ đã chấp chấp cả việc không có lương tâm mà tư vấn.  Tất nhiên, cũng có nhiều đại lỳ bảo hiểm làm việc, tư vấn có Tâm. Điều này, ta không xét đến.
    Có nhiều ý kiến cho rằng, nhân viên tư vấn khi nói thì hay lắm nhưng khi xảy ra chuyện rồi mới biết, không hay như nhân viên tư vấn nói. Lời nói thì “gió bay” , không còn dấu tích, ai mà làm gì được. Trong đó, “ vật chứng” là Hợp đồng bảo hiểm, thì “không bay - như gió được” là những gì còn lại thì “ những điều khoản” là thì hoàn toàn khác so với khi nhân viên – đại lý bảo hiểm tư vấn.
    Vậy người chịu rủi ro cuối cùng chính là khách hàng. Vậy phải làm sao?

    Đại lý bảo hiểm, nhân viên tư vấn có nhìn lại, ăn năn hay không?
    Tất nhiên là có, vì sao? Vì đơn giản, như bây giờ, khi học xong về bảo hiểm thì những  khách hàng  đầu tiên là những bạn bè, người thân trong gia đình. Vậy khi tư vấn sai, không đẩy đủ, không đúng với nhu cầu, tài chính thì người thân, bạn bè của mình sẽ chịu những rủi ro và thiệt thòi khi xảy ra rủi ro, khi nhận đền bù, bồi thường từ Doanh nghiệp bảo hiểm.
              Những trường hợp không được bảo hiểm chi trả, bồi thường thì còn mặt mũi nào đề nhìn những người thân, bạn bè của mình hay không? Họ có ăn năn.

    Vậy lỗi do ai?
    Tất nhiên, khi xét lỗi thì ở đây, đầu tiên là nhân viên tư vấn – đại lý bảo hiểm đã không làm “tròn trách nhiệm” của mình, làm việc không có “TÂM – ĐỨC”. Họ làm việc chỉ vì “TIỀN”, làm sao ký được nhiều hợp đồng, có được nhiều hoa hồng, tăng nguồn thu nhập.  Sau một vài năm, họ đi đâu đó hoặc làm công việc khác thì chỉ còn ta (khách hàng) với nồng nàn mà thôi.
    Thứ hai, lỗi cũng chính ở khách hàng, lỗi ớ khách hàng nên họ tự nhận rủi ro về mình. Thật sự buồn cho khách vì:
    -         Mua bảo hiểm là để bảo vệ cho tính mạng , tài chính và chuyển giao rủi ro cho Doanh nghiệp bảo hiểm.
    Vậy mà, giở họ lại phải nhận rủi ro về mình.
    -         Khi xảy ra thì chiếu theo điều khoản đã ký trong Hợp dồng bảo hiểm dài đến nhiều trang mà khách không thì đọc hết và hiểu hết được.
    -         Nhiều người nói, đóng tiền bảo hiểm vào thì dễ, rút ra rất khó là vậy. Trong đó, khách hàng không hiểu và truy trách nhiệm cho doanh nghiệp bảo hiểm. Khi nhắc đến những doanh nghiệp bảo hiểm đó thì khách hàng mất niềm tin, doanh nghiệp mất hình ảnh về thương hiệu.
    Ý kiến như vậy là đúng nhưng chưa đủ.
    =>>Chính từ điều này, hiện nay khi nghe đến hai “ bảo hiểm” khiến nhiều người dị ứng, khó chịu, không tin,…mà mất niềm tin là mất tất cả, rất khó để lấy lại.
    =>> Khi chưa xảy ra chuyện gì thì bào hiểm không có ý nghĩa gì cả.
    -         Khi xảy ra rủi ro,  dựa trên Hợp đồng bảo hiểm - chỉ có Doanh nghiệp bảo hiểm là người bồi thường và đền bù rủi ro cho khách hàng.
    Kết luận:
    èVậy khách hàng hãy quan tâm nhiều hơn đến HỢP ĐỒNG BẢO HIỂM của mình(những điều khoản cơ bản phải đọc hết và kỹ, nếu không hiểu thì hỏi lại doanh nghiệp bảo hiểm). Và nên mua Hợp đồng bảo hiểm của CÔNG TY nào, hãy tham khảo thực tế và có những lựa chọn sáng suốt nhất cho mình và người thân. Lựa chọn những đại lý bảo hiểm có TÂM – ĐỨC và tư vấn vì quyền lợi, nhu cầu khách hàng chứ không vì chính mình, thu nhập của mình.


    =>>“KÝ ĐƯỢC 1 HỢP ĐỒNG CÓ TÂM CÒN HƠN NHIỀU HỢP ĐỒNG CÓ TIỀN”

    Tôi không nói doanh nghiệp Bào hiểm nào có thương hiệu, uy tín và chất lượng. Cái này nhiều khách hàng tự tham khảo và đánh giá được. Nếu bạn thật sự quan tâm đến vai trò ý nghĩa chính của bảo hiểm, tôi sẽ cho bạn một vài thông tin để có lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất.

    BẢO HIỂM NHÂN THỌ CHUBB LIFE
    -         CHUBB LIFE – công ty bảo hiểm nhân thọ Việt Nam – xuất phát từ Tập đoàn CHUBB của Hoa Kỳ, có lịch sử  130 năm, tức thành lập  năm 1886. Một tập đoàn đa ngành nghề =è HÀNG CỦA MỸ
    -         Hoạt động ở 54 quốc gia.
    -         Tổng giá trị tài sản trên 154 tỷ USD.   Tổng phí bảo hiểm gốc năm 2015 là 37 tỷ USD.
    -         Công ty mẹ - CHUBB LIMITED , được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York (NYSE:CB).
    -         Văn phòng  điều hành của  Tập đoàn CHUBB Zurich, New York , London. và nhiều nơi khác – hơn 31.000 nhân viên.
    -         CHUBB LIFE vào Việt Nam 4/5/2005 (Tiền thân là ACE group).
    -         Ngày 04/04/2016, ACE group mua lại Tập đoàn CHUBB với giá 29,5 tỷ USD =>> Thương hiệu CHUBB LIFE được chính thức giới thiệu tại Việt Nam.
    CHUBB LIFE VIỆT NAM
    Trụ sở chính Tầng 21 – Tòa nhà Sun Wah 115 Nguyễn Huệ - Quận 1 – Tp HCM

    -          Chi nhánh: Hà Nội – Đà Nẵng – Tp HCM – Cần Thơ
    -         30  Văn phòng đại diện
    -         17.863 đại lý bảo hiểm.
    -         Đội ngũ đại lý bảo hiểm được đào tạo chuyên nghiệp – phục vụ tận tâm và có TÂM và ĐỨC trong tư vấn và chăm sóc khách hàng.
    -         Tư vấn đúng, đầy đủ nhất.
    -         Tư vấn phù hợp với tài chính của khách hàng, theo nhu cầu của khách hàng.
    Không cần bán được nhiều bảo hiểm, bán đúng, bán đủ, bán phù hợp theo nhu cầu của khách hàng là chính.

    ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA CHUBB LIFE VIỆT NAM
    - Được tầm soát sức khỏe toàn diện nhất, kỹ nhất: khám sức khỏe
    - CHUBB LIFE chi trả bảo hiểm nhanh nhất
    -  CHUBB LIFE chưa có bất cứ khiếu kiện nào về chi trả bảo hiểm.
    - CHUBB LIFE tiên phong trong thị trường bảo hiểm Nhân thọ: những gói bảo hiểm phù hợp nhất, mệnh giá bảo hiểm cao nhất, phí thấp nhất.
    -  CHUBB LIFE Bảo vệ đến từng cm (cụt 1 đốt ngón tay cũng đền bù) và toàn bộ thân thể.
    - CHUBB LIFE ĐẶT LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG LÊN TRÊN HẾT

     Dưới đây, tôi xin trân trọng giới thiệu những gói bảo hiểm mới – tiên phong trong ngành bảo hiểm của CHUBB LIFE. Với những gói đa dạng hóa nhu cầu của khách hàng với mức phí phù hợp với tài chính của từng khách hàng. Quý khách hàng tham khảo

    3.     Lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp nhất với tài chính và nhu cầu

    3.1   Các gói bảo hiểm của CHUBB LIFE VIỆT NAM

    3.1.1    KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH TRỌN ĐỜI – QUYỀN LỢI TOÀN DIỆN 2013.
    è Gói được nhiều khách hàng lựa chọn nhất vì  bảo vệ toàn diện nhất.

    -         Bao gồm 5 gói bảo hiểm nhỏ như sau:
    1.     Bảo hiểm cho người giám hộ
    2.     Bảo hiểm cho người trụ cột
    3.     Bảo hiểm cho người hôn phối
    4.     Bảo hiểm đồng hành trọn đời – con trẻ
    5.     Kế hoạch tài chính 20 năm.
    Bao gồm:
    Quyền lợi bảo hiểm cơ bản: PUL
    -Kế hoạch tài chính trọn đời (KHTCTĐ) – Quyền lợi toàn diện 2013,lựa chọn A
    -Kế hoạch tài chính trọn đời (KHTCTĐ) – Quyền lợi toàn diện 2013,lựa chọn B

    Quyền lợi gia tăng: SBs
    1.     QLBH(quyền lợi bảo hiểm) Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn.
    2.     QLBH tử vong hoặc tàn tật do tai nạn nâng cao
    3.     QLBH tử vong hoặc tàn tật do tai nạn  mở rộng
    4.     QLBH  theo mức độ nan y
    5.     QLBH cao cấp cho bệnh nan y
    6.     QLBH hỗ trợ nằm viện nâng cao
    7.     QLBH  hỗ trợ nằm viện đặc biệt
    8.     QLBH  miễn khoản khấu trừ hàng tháng
    9.     QLBH  tử kỳ cho người hôn phối
    10.                         QLBH  miễn khoản khấu trừ hàng tháng khi người hôn phối tử vong
    11.                         QLBH  tử kỳ cho người giám hộ
    12.                         QLBH  miễn khoản khấu trừ hàng tháng khi người giám hộ tử vong
    13.                         QLBH có điều chỉnh lạm phát
    14.                         QLBH  dành cho cha mẹ
    15.                         QLBH miễn khoản khấu trừ  khi cha mẹ mắc bệnh nan y
    16.                         QLBH miễn khoản khấu trừ  khi cha mẹ tử vong.
    17.                         QLBH hỗ trợ nằm viện mở rộng.

    Được tính như sau:
    QUYỀN LỢI TOÀN DIỆN 2013

    Người giám hộ
    PUL + 4SBs
    (1)  & (11) & (12) & (17)
    Người trụ cột
    PUL + 10SBs
    (1) => (8) & (13) & (17)
    Người hôn phối
    PUL + 12SBs
    (1) => (10) & (13) &(17)
    Đồng hành trọn đời
    PUL + 5SBs
    (1) & (14) =>(17)

    -         Lưu ý:
    -         Đồng hành trọn đời:
    + Đồng hành với con trẻ đến 25 tuổi.
    Có đủ cả bố và mẹ.
    + Cha  mẹ lớn hơn con 20 tuổi
    + Tuổi  được mua bảo hiểm : 1 tháng tuổi -> 17 tuổi.
    + Tuổi bảo hiểm: 1 tháng tuổi ->99 tuổi.
    -         Cho người trụ cột:  
    + Lựa chọn A: Chi trả mệnh giá BH của QLBH cơ bản
    Hoặc GTTKHĐ (giá trị tài khoản hợp đồng). Giá trị nào lớn hơn thì nhận.
    + Lựa chọn B: Chi trả mệnh giá BH của QLBH cơ bản
     GTTKHĐ.
    ----- Nếu chọn quyền lợi B thì phài chuyển từ A -> B trước 55 tuổi.
    -         Người hôn phối:
    + Vợ  chồng không cách nhau quá 15 tuổi.
    + 20 tuổi trở lên
    + Tuổi bảo hiểm: lấy 65 – tuổi hiện tại.
    + GTTKHĐ = 0 vẫn được bảo vệ.
    -         Người giám hộ ( song hành với con trẻ đến 22 tuổi).
    + Người giám hộ tử vong: miễn khoản khấu trừ
    + Mỗi  năm được cộng thêm 1% vào GTTKHHĐ (1%Mệnh giá)
    + Nếu chấm dứt hợp đồng năm 18t thì nhận được 1% MG                 (mệnh giá) + lãi suất.

    3.1.2    QUYỀN LỢI CAO CẤP 2015:
    -         Ưu điểm so với 2013:
    + Phí thấp hơn.
    +  Trả phí linh động: Chi trả 2 lần: Tử vong: 50%.
    +  Chi trả 1/10 chia đều cho 10 năm tiếp theo.

    Bao gồm:

    eUL:  KHTCTĐ – QL Cao cấp 2015 – lựa chọn A
              KHTCTĐ – QL Cao cấp 2015 – lựa chọn B


    NĐBH 1
    eUL + 4SBs
     (1)& (3) & (4) & (17)

    1. Quyền lợi bảo hiểm cơ bản – lựa chọn A
    - GTTKHĐ >MG => Trả 1 lần
    2. Quyền lợi bảo hiểm cơ bản – lựa chọn B.
    - Trước ngày đạt 4 tuổi bảo hiểm: bồi thường theo tỷ lê: 20% - 40% -60%(theo bảng minh họa).
    - Từ 4 tuổi trở đi: GTTKHĐ + 100% MG.

    3.1.3    KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH 20 NĂM
    -          Tuổi mua bảo hiểm: 1 tháng tuổi đến 45 tuổi.
    -         Tuổi kết thúc HĐ: 65 tuổi
    -         Đóng phí 1 lần: 3 năm, 5 năm.
    -         Phương thức đóng phí: quý, nửa năm, năm.
    -         Thời hạn HĐ: 20 năm.
    -         MGBH:  tối thiểu 250 triệu  - tối đa 10 tỷ.
    -         Quyền lợi đáo hạn HĐ: GTTKHĐ + 50% Thưởng đặc biệt( phí bảo hiểm rủi ro).
    -         ĐK thưởng: - đóng đủ phí.  Chưa nhận quyền lợi nào trong suốt thời gian BH.
    -         GTTKHĐ < 0 MG ( Quyền lợi bảo hiểm cơ bản). KHông có quyền lợi BH gia tăng.
    -         QL đầu tư: Năm 1-5: 4%
    Năm 6-20: 3%.

    3.1.4    BẢO HIỂM TÍCH LŨY ĐẾN TUỔI 75 NĂM
    -         Đóng phí cố định  trong 10 năm hoặc  trong 15 năm.
    -         Phương thức đóng phí: Quý, nửa năm, năm.
    -         Mệnh giá tối thiểu: 150 triệu. Tối đa tùy thẩm định
    -         + Phí 10 năm: từ 1 tháng tuổi – 50 tuổi.
    + Phí 15 năm : 51 tuổi – 55 tuổi.
    -         Tuổi tham gia BH: đủ 1 tháng tuổi – 55 tuổi.
    -         Mệnh giá sản phẩm: tối thiểu 150 triệu – tối đa: tùy thẩm định.
     Quyền lợi khi HĐBH đáo hạn: 100% mệnh giá + quyền lợi duy trì HĐ (nếu có).
     Quyền lợi khi NĐBH tử vong: 100% Mệnh giá sản phẩm + quyền lợi duy trì HĐ(nếu có).
    -         Bảng giới hạn số tiền bảo hiểm chi trả khi NĐBH dưới 4 tuổi được áp dụng:
    Tuổi của NĐBH tại thời điểm tử vong
    Tỷ lệ % Mệnh giá sản phẩm
    NĐBH < 1 tuổi
    20%
    1 tuổi <= NĐBH < 2 tuổi
    40%
    2 tuổi <= NĐBH < 3 tuổi
    60%
    3 tuổi <= NĐBH < 4 tuổi
    80%
    NĐBH >= 4 tuổi
    100%

     Quyền lợi duy trì hợp đồng:
     Kể từ năm thứ 4 trở đi: -Tích lũy hàng năm, công bố vào cuối mỗi năm hợp đồng.
    è Chi trả khi HĐBH đáo hạn hoặc NĐBH tử vong.

    CÁC SẢN PHẨM BỔ SUNG ĐỂ GIA TĂNG QUYỀN LỢI:
    -         Bảo hiểm tử vong/ tàn tật do tai nạn mở rộng.
    -         BH hố trợ nằm viện mở rộng.
    -         BH theo mức độ bệnh nan y.
    -         BH miễn đóng phí do bệnh nan y.

    3.1.5    BẢO HIỂM TÍCH LŨY 20 NĂM - 2013
    -         Tuổi tham gia: 17-55 tuổi.
    -         Đóng phí cố định trong thời gian bảo hiểm.
    -         Tuổi chấm dứt BH: theo HĐBH.
    -         Mệnh giá tối thiểu: 200 triệu (HCM –HN) 150 triệu VP khác hoặc 10 ĐV bảo hiểm(tùy giá trị nào lớn hơn). 1 Đơn vị bảo hiểm = 500.000đồng.
    -         Mức mệnh giá tối đa: không giới hạn, tùy theo thẩm định.
    -         Phương thưc đóng phí: 3 lần: Quý, nửa năm, năm.
    -         Quyền lợi tiền mặt: Khi khách hàng tử vong trước 15 năm: nhận mệnh giá BH. Sau 15 năm 100% MGBH + Quyền lợi tích lũy (lãi suất).
    -         Nhận tiền mặt 5 lần: năm 15, 16,17,18,19.
    Năm 15: 1.250.000d x ĐVBH
    Năm 17: 1.500.000d x ĐVBH + tích lũy tiền mặt (nếu có).
    -         Đáo hạn 20 năm: 1 ĐVBH = 2.000.000đ.
    -         Quyền lợi khi NĐBH tử vong: Số tiền bảo hiểm = mệnh giá sản phẩm.
    -         Quyền lợi khi HĐBH đáo hạn: Số ĐVBH x 2.000.000đ + các khoản tiền mặt tích lũy và lãi chưa chi trả(nếu có).
    -         HĐBH có hiệu lực và có giá trị hoàn lại, có thể được tạm ứng nhiều lần, mỗi lần tạm ứng tối thiều là 500.000đ và tối đa là 80% GTHL.
    -         Quyền chuyển đổi sản phẩm: trong năm HĐ thứ 1 nhưng không trễ hơn 30 ngày trước ngày đáo niên. Bên mua bảo hiểm có thể yêu cầu CHUBB chuyển sản phẩm bảo hiểm sang 1 trong các SPBH thuộc KHTCTĐ(kế hoạch tài chính trọn đời) của CHUBB tại thời điểm yêu cầu.



    HẾT



    Lời kết!
    Thân gửi quý khách hàng!
    Trên đây là những trình bày của tôi về Bảo hiểm nhân thọ CHUBB LIFE. Tài liệu này do tôi soạn và có bản quyền của CHUBB LIFE VIỆT NAM, lưu hành nội bộ và gưi cho những ai thực sự quan tâm đến bảo hiểm.
    Bằng những hiểu biết của mình về bảo hiểm và CHUBB LIFE đến từ HOA KỲ, những câu tôi viết trên đây là dưới góc nhìn khách quan.
    Tài liệu này xin gửi đến quý anh, chị, em cô, bác khách hàng thân quen và chưa quen. Quý khách hàng đọc và tham khảo thêm nhiều nguồn thông tin khác nữa, có thể qua bạn bè, anh em, đối tác, khách hàng HOẶC giáo sư GOOGLE, tiến sỹ FACEBOOK biết và hiểu hết về CHUBB LIFE, có cái nhìn tổng quan và chi tiết về bảo hiểm.
    Hy vọng, qua đây quý khách hàng sẽ thấy được vai trò và ý nghĩa quan trọng của BHNT trong cuộc sống. Bảo vệ con người và tài chính là nhiệm vụ của CHUBB LIFE VIỆT NAM chúng tôi.
    Xin cảm ơn quý khách hàng đã đọc những thông tin quý giá trên. Hẹn gặp lại quý khách hàng một ngày gần nhất.  Mong muốn tột cùng của tôi và CHUBB LIFE VIỆT NAM là được bảo vệ cho chính bản thân quý khách hàng, tái chính trọn đời và người thân yêu của quý khách hàng.
    èHÃY CHỌN CHO MÌNH MỘT KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH TRỌN ĐỜI PHÙ HỢP NHẤT.
    Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đọc và lắng nghe tâm tư của tôi!

    Nếu quý khách hàng quan tâm xin liên hệ trực tiếp với tôi:


    Mr. Bùi Qúy Đôn–SUM
    “Tư vấn từ TÂM – hành động theo ĐỨC”
    Hotline: 0127 758 8989
    W: www.chubb.com/vn 





    Bài viết cùng chủ đề:

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     
    Copyright (c) 6.2017 by Bùi Qúy Đôn
    Liên kết Blog cùng: Hội Thánh Tin Lành Kiền Bái